Lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản tinh tế và sang trọng, TT AVIO đã thành công kiến tạo một không gian sống thanh bình, an yên, đậm dấu ấn Nhật giữa lòng thành phố sôi động. Một vài lý do khách hàng nên lựa chọn căn hộ TT AVio TT Capital cụ thể:

  1. Dự án  được xây dựng với tiêu chí “Đồng bộ – Chất lượng – Tiện ích” và được thi công theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu, xứng tầm với các đô thị hiện đại, tiện nghi.
  2. Căn hộ TT AVIO sở hữu tầm view đẹp, thoáng đãng hướng ra hệ sinh thái xanh rộng lớn bao quanh dự án. Từ đây, cư dân có thể thoải mái phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn sắc ngọc lam của hồ cá, màu xanh mát của hồ cảnh quan.
  3. Tính pháp lý của các sản phẩm tại dự án được chủ đầu tư hoàn thiện mọi thủ tục và giấy tờ nhằm giúp khách hàng, các nhà đầu tư yên tâm khi sở hữu các căn hộ.
  4. Chủ đầu tư đưa ra mức giá phù hợp, hấp dẫn với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Chỉ với khoảng 350 triệu đồng, khách hàng được ký hợp đồng mua bán, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới khoảng 70% giá trị căn hộ và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  5. Bên cạnh đó, khi hoàn thiện, dự án bàn giao đồ nội thất cơ bản, giúp khách hàng có một căn hộ đầy đủ bàn ghế, các thiết bị tiện nghi giúp mang lại một cuộc sống chất lượng, đa năng hàng đầu.
TT AVIO DĨ AN BÌNH DƯƠNG với vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ độc đáo, hiện đại cùng hệ thống tiện ích mới lạ đã tạo nên dấu ấn Nhật Bản giữa lòng đại đô thị sầm uất. Nơi đây hứa hẹn mang đến một cuộc sống lý tưởng, một trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Phòng kinh doanh TT AVIO Tp Dĩ An, Tĩnh Bình Dương:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *