Hướng đến một chốn về ấm cúng và đong đầy tiện nghi “vượt mong đợi”, căn hộ 2 phòng ngủ được FIATO Premier chăm chút thiết kế vô cùng kỹ lưỡng để trở thành lựa chọn phù hợp cho cả người trẻ độc thân, các gia đình hạt nhân, vả cả những cặp đôi mới cưới:

Với người trẻ độc thân có phong cách sống sáng tạo hoàn toàn có thể biến tấu phòng ngủ phụ thành nơi làm việc, studio, phòng trưng bày… Tổng diện tích xây dựng của căn hộ lên đến hơn 80m2, tạo ra không gian lý tưởng để chủ nhân căn hộ thoải mái trang hoàng, thiết kế thể hiện trọn vẹn phong cách cá nhân.

Dành cho gia đình trẻ mới về chung một nhà, phòng ngủ thứ 2 có thể sử dụng làm nơi làm việc chung, đồng thời dành làm phòng riêng cho thành viên nhí tương lai. Cùng 3 ban công trải dài xuyên suốt phòng khách, phòng ngủ master, phòng ngủ nhỏ với tổng diện tích gần 13m2, thêm nhiều lựa chọn để các cặp đôi thỏa sức chill mỗi khi rảnh rỗi, tận dụng làm nơi tập thể dục, ngày càng gắn kết mối quan hệ.

Với gia đình có con nhỏ, các khu chức năng chính như bếp, phòng khách, phòng ăn rộng gần 29m2 được sắp đặt thông minh, tạo lối đi thông suốt. Căn hộ bảo đảm đủ không gian để cả nhà cùng sinh hoạt, mẹ có thể vừa nấu ăn trong bếp vừa quan sát hai bố con chơi đùa, song vẫn đủ chốn riêng rộng rãi để cho mỗi người tận hưởng thế giới của mình. Thêm 3 ban công rộng thoáng đón trọn luồng ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhà, đối lưu luồng không khí cho nhà luôn thoáng đãng, lại đa công năng để bố mẹ tùy ý sử dụng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc vượt mong đợi đều bắt đầu từ một tổ ấm chỉn chu đến từng chi tiết, đó là điều mà FIATO Premier nỗ lực mang đến trong sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ.

Quý khách đã có thể đến tham quan căn hộ mẫu để trực tiếp nhìn ngắm và đánh giá. Để lại thông tin để được tư vấn ngay!

FIATO Premier – Hạnh phúc vượt mong đợi

Website: https://fiatopremiers.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *